Review website
Mã giảm giá


Hi ! Các bạn đi chơi tết có vui không ? Hôm trước mình có gửi đến các bạn  dịch vụ đặt phòng iVIVU.com một dịch vụ đặt phòng rất tốt cho bạn nào chưa biết ở chỗ nào trong những vui xuân.
Bạn có thể xem lại bài viết đó ở đây :
http://goo.gl/49AkBZ
Nhưng nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những gì nhận được ở iVIVU.com thì hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một trang web đặt phòng khác với những dịch vụ không kém gì iVIVU.com cả đó là MYTOUR(Travel)
Bạn có thể truy cập vào website của MYTOUR ở đây


Sơ lược về  MYTOUR:
Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
Với hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website: http://mytour.vn, cùng các chức năng hỗ trợ khách hàng chọn lựa như Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ và đội ngủ nhân viên Hỗ trợ đặt phòng trực tuyến, sẽ giúp khách hàng đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch dễ hơn bao giờ hết.

 











Cảm nhận của tác giả về dịch vụ của website: Mình đã thử đặt một vé máy bay và một phòng ở Đà Nẵng trong thao tác tạo tài khoản thì rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng không có chi tiết rườm rà làm khó người dùng, nhân viên gọi điện xác nhận giọng nói nghe rất ngọt. Có thể nói dịch vụ của mytour.vn khá tốt  đủ để làm hài lòng các khách hàng khó tính.
Bạn còn trần trừ gì nữa mà không nhấp vào hình ảnh bên dưới bài viết để đặt vé máy bay và khách sạn với mức giá ưu đãi nhất chỉ có ở coupongiamgiavn.blogspot.com.






Tìm kiếm bài viết trên Search Engine Google:
Đặt khách sạn nước ngoài giá tốt nhất thị trường
Đặt khách sạn với giá ưu đãi nhất
Dịch vụ đặt khách sạn tốt nhất
Đặt khách sạn miễn phí
Đặt khách sạn giá tốt trong dịp tết
Đặt khách sạn với nhiều ưu đãi tại mytour.vn
Đặt khách sạn để đi chơi tết giá tốt
Đặt vé máy bay với giá tốt
Đặt vé máy bay giá rẻ để đi chơi tết
Đặt vé máy bay giá rẻ để đi du xuân
Đặt vé máy bay Vietnam airline với giá ưu đãi
Đặt phòng khách sạn với ưu đãi giảm giá
Đặt phòng khách sạn với ưu đãi giảm giá đến 50%


This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.